nghiên cứu - TRAO ĐỔI
nghiên cứu - TRAO ĐỔI
THỊ HIỂU THẨM MỸ VÀ CẢM THỤ NGHỆ THUẬT THỊ HIỂU THẨM MỸ VÀ CẢM THỤ NGHỆ THUẬT

Đây là một bài viết về thị hiếu thẩm mỹ và vấn đề cảm thụ nghệ thuật theo góc nhìn của người dạy mỹ thuật. Xin chia sẻ cùng bạn đọc

Public: 6/21/2017 Đọc tiếp
HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA NÂNG CAO CHUYÊN MÔN CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM ÂM NHẠC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA NÂNG CAO CHUYÊN MÔN CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM ÂM NHẠC

Hoạt động ngoại khóa trong đào tạo cử nhân ngành Sư phạm Âm nhạc có một vị trí quan trọng trong việc nâng cao, mở rộng kiến thức chuyên ngành, phát triển kĩ năng, nghiệp vụ thông qua trải nghiệm thực ...

Public: 6/15/2017 Đọc tiếp
DẠY DÂN CA CÁC DÂN TỘC THIỂU SỐ MIỀN NÚI PHÍA BẮC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM ÂM NHẠC KHOA NGHỆ THUẬT, TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI DẠY DÂN CA CÁC DÂN TỘC THIỂU SỐ MIỀN NÚI PHÍA BẮC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM ÂM NHẠC KHOA NGHỆ THUẬT, TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI

Dân ca Việt Nam rất phong phú và đa dạng, bao gồm nhiều vùng miền, nhiều tộc người trên khắp đất nước. Mỗi tộc người đều có một làn điệu dân ca mang bản sắc riêng, một nét độc đáo riêng về giai điệu, ...

Public: 6/15/2017 Đọc tiếp
ĐƯA MÔN NHẠC CỤ CỔ TRUYỀN VIỆT NAM VÀO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC ĐƯA MÔN NHẠC CỤ CỔ TRUYỀN VIỆT NAM VÀO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC

Từng có những kiến nghị đưa nhạc cụ cổ truyền Việt Nam vào dạy trong trường phổ thông. Việc dạy nhạc cụ trong trường phổ thông đã được nhiều nước trên thế giới thực hiện. Việt Nam muốn thực hiện điều ...

Public: 6/15/2017 Đọc tiếp
CƠ HỘI NÀO CHO GIÁO VIÊN NGHỆ THUẬT CƠ HỘI NÀO CHO GIÁO VIÊN NGHỆ THUẬT

BÀI VIẾT THỬ PHÂN TÍCH CÁC VẤN ĐỀ XOAY QUANH LĨNH VỰC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN NGHỆ THUẬT Ở VIỆT NAM VÀ CƠ HỘI MỚI CHO NHỮNG GIÁO VIÊN NGHỆ THUẬT.

Public: 6/3/2017 Đọc tiếp
GIÁO DỤC NGHỆ THUẬT - VAI TRÒ VÀ TRÁCH NHIỆM GIÁO DỤC NGHỆ THUẬT - VAI TRÒ VÀ TRÁCH NHIỆM

Bài viết đề cập đến vai trò giáo dục nghệ thuật đối với giáo dục phổ thông Việt Nam, các bình luận của tác giả về thực trạng và hệ lụy của việc giáo dục nghệ thuật bị coi nhẹ, những việc đã và đang ...

Public: 4/16/2017 Đọc tiếp
ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN KHOA NGHỆ THUẬT TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI THEO HƯỚNG TIẾP CẬN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN KHOA NGHỆ THUẬT TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI THEO HƯỚNG TIẾP CẬN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP

Xác định công tác rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên là hoạt động thường xuyên, liên tục của yêu cầu đào tạo, khoa Nghệ thuật của trường Đại học Sư phạm Hà Nội luôn chú trọng tới việc đổi mới ...

Public: 4/15/2017 Đọc tiếp
ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN NGHỆ THUẬT, THỰC TIỄN VÀ NHẬN ĐỊNH ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN NGHỆ THUẬT, THỰC TIỄN VÀ NHẬN ĐỊNH

Bài viết đề cập đến quá trình đào tạo giáo viên tại Việt Nam nói chung, khoa Nghệ thuật nói riêng, nêu các vấn đề thực trạng và quan điểm nhận định, đề xuất với các cấp quản lý. Tác giả: Phạm Văn ...

Public: 3/4/2017 Đọc tiếp
Vấn đề dạy và học mỹ thuật ở Việt Nam trong xu thế hội nhập văn hoá Thế giới Vấn đề dạy và học mỹ thuật ở Việt Nam trong xu thế hội nhập văn hoá Thế giới

Bài viết này bàn về dạy và học mỹ thuật ở Việt Nam của tác giả ĐInh Hồng Hải, đăng trong Văn nghệ trẻ, số 26, ngày 25/6/2006. Nội dung toàn văn được tải từ địa chỉ: https://www.academia.edu Chúng ...

Public: 3/4/2017 Đọc tiếp
Công văn về Nghiên cứu khoa học Công văn về Nghiên cứu khoa học

Kính đề nghị các thầy cô thực hiện nội dung của công văn này. Mọi thông tin cập nhập gửi về văn phòng khoa

Public: 3/1/2017 Đọc tiếp
KHOA NGHỆ THUẬT TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI VỚI VAI TRÒ VÀ TRÁCH NHIỆM TRONG GIAI ĐOẠN MỚI KHOA NGHỆ THUẬT TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI VỚI VAI TRÒ VÀ TRÁCH NHIỆM TRONG GIAI ĐOẠN MỚI

Trong bối cảnh xã hội hiện nay, lĩnh vực Văn hóa Nghệ thuật dường như ít được chú ý, ít được hướng nghiệp thì vai trò của những người làm công tác giáo dục nghệ thuật đối với xã hội càng trở nên quan ...

Public: 2/26/2017 Đọc tiếp
THỊ HIẾU THẨM MĨ VÀ CẢM THỤ NGHỆ THUẬT THỊ HIẾU THẨM MĨ VÀ CẢM THỤ NGHỆ THUẬT

Nghệ thuật là một lĩnh vực song hành cùng các lĩnh vực khoa học khác. Nghệ thuật nhận diện nền văn hóa của mọi dân tộc chứ không phải là khoa học. Hoạt động nghệ thuật là một nghề như bao nghề khác, ...

Public: 2/24/2017 Đọc tiếp